hosted at hostgif.com

Tuesday, August 08, 2006

what more do you want to hear?

Around 12am i texted her, i didn't expect anything from her though it was late and she's not used to getting up for a call or a text. It was unusual or maybe not.

me: stil up?
jica: yep pauwi na ako eh... why? meron ka bang sasabihin o ikwekwento?
me: wala lang naman... txt you later pagkauwi mo.... ingat sa pag uwi

she's on her way home which means sa daan xa i stop texting her muna para she wouldn't use her cellphone baka ma snatch pa, ala akong pambayad but more than anything else ayaw ko tlga mapahamak xa.

jica: andito na ako... so ano?
me: wala lang nga
me: uhm na panood mo na ba sukob? nood tayo
jica: di pa pero kc may kausap na ako eh
me: ahh okey no probz
me: sus nakakamiss ka nga to the point na kakainis
jica: ehehehe eh ang tipid mo nga sumagot eh. sa ym ha.
me: atleast nagrereply
me: and ano pa ba ibang isasagot ko... wala namn eh
me: what more do you want to hear from me pa bah?

then the wala na xa bigla, i know nakatulog na yun kc she's texting most of the time before going to bed. One of her night rituals. hehehe. I called her up pero ala ng sumasagot meaning tulog na nga. When I woke up I was surprise ang aga nag buzz sa ym ko 7am ata yun then...

jica: yu sorry di na ako naka reply nakatulog na kc ako eh anyway i'm using daddy's phone...
hehe

hmmm nainis ako promise but bumawi eh. hehehe. kaya okey lang yun naiinis pero cute din eh. yung nga nakakamiss xa to the point na nakakainis.

jica: YURI
jica: hehehehe
me: yep?
jica: nakakatawa ako kc na sign out ko ym ko
jica: ehehehe
me:
jica: magwatch ka ng sukob ngayon?
me: dont know
me: ill wait for karen
jica: ahh okiez
jica: kakainis nagsasawa na ako
jica: palagi nalang kaming nagoovernight
jica: hmph
jica: nakakapagod na tlga
jica: wala kang class?
me: di ka namn nag overnyt kagabi dba?
me: wala akong pasok
jica: wala... pero nung monday as in wala akong tulog
me: ahhh
jica: oi pag may makita kang dvd na tagalog nung my girl sabihan mo ko ah
me: k
jica: grabeh proven na tlga pagka tipid mo
jica: ehehehehe
me: bakit ano ba gusto mong sabihin ko?
jica: ala lang
jica: chikka
me: huh? wala namn akong ichichikka eh
jica: ok
me: if u want kaw nalang...
jica: wala naman akong mastory eh
jica: i think
jica: ehehehe
jica: sig meron akong ishare
me: ahhh k
jica: secret natin toh ha
jica: hmmm...
me: ?
jica: nah....
me: if you want to share it
me: then share it
me: if you dont then wag
jica: nahihiya ako
jica: wag nalang
jica: ehehehe
me: ok
jica: next time nalang pag ready na ako
jica: ehehehe
jica: shux
jica: ishashare ko nalang
jica: hahayz
jica: i need advice
me: ok

hmmm... uhm i wont go on details nalang but basta it's about her love life... hahayz kainis sobra could you imagine what's happening ha parang nag susuicide ako sa mga pinaggagawa nito. hahayz.... next time kwento ko nalang kaya nagkakalakas ng loob para humingi ng advice sa akin dahil din sa nasabi ko though it's a good thing for one, kc she trusts me pero you know nah i would end up feeling bad for myself :(

0 Comments:

Post a Comment

<< Home